Thứ Năm, 21 tháng 9, 2023

Cách bật nút radio trong Excel, có thể bạn chưa biết ?

  Nút radio trong Excel sẽ giúp bạn lọc hoặc ghi lại dữ liệu nhập vào của người dùng khác nhau cực kỳ nhanh ngay trên máy tính. Tính năng này sẽ giúp công việc bạn thực hiện dễ dàng hơn, tuy vậy nó không có sẵn trong Excel. Đừng lo lắng, sau đây mình sẽ cách bật nút radio trong Excel đến với các bạn nha.

Hướng dẫn bật tính năng nút radio trong Excel

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Excel trên máy tính lên > Chọn File > Options. Ngay lập tức cửa sổ Excel Options sẽ hiện ra.

Bước 2 : Tiếp theo đó, bạn hãy chọn vào Customize Ribbon > Nhấn chọn Developer nằm ở bên mục Main Tabs, sau đó nhấn OK là xong.

Bước 3 : Kết quả thu về bạn sẽ có thêm tùy chọn Developer ngay trên thanh công cụ > Nhấn chọn vào Developer > Insert > Tại đây sẽ có tùy chọn nút radio nhé.

Như vậy mình đã hướng dẫn bật tính năng nút radio trong Excel. Cảm ơn mọi người đã dành chút ít thời gian để xem bài viết của mình. Nếu thấy hay thì hãy cho mình một like, một chia sẻ và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Hiện nay đại đa số mọi người đều sở hữu cho mình những chiếc laptop hoặc máy tính để sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa máy tính, máy in hay macbook thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng để được hỗ trợ ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét